Friday, September 24, 2010

Siklot (Pagalingan-Sumalo-At-Pumulot Award)


Medyo parang "batong jackstones" itong game na 'to, sabi ko sa isip ko. May mga bato (approx. 10) na hahawakan mo tapos ihahagis pataas habang babaligtarin mo yung kamay mo. Dapat may masalo kang bato at least isa sa likod ng kamay mo. (Nung una akala ko masakit yun kasi akala ko mataas yung paghagis ng mga bato.) At gamit ang iyong mga daliri, kailangang kunin isa-isa yung mga bato, at ilagay sa "bahay" mo o kung ano man yun. Dapat hindi mahulog yung bato/mga bato sa likod ng kamay mo.




'Pag nakuha mo na lahat, kailangan mong ihagis pataas yung mga batong nasa likod ng kamay mo. Dapat masalo mo lahat. Kung hindi, mawawala lahat ng pinaghirapan mo. Kung oo naman, sa'yo na yung mga nasalo mong bato. Yehey! Tapos ikaw ulit yung titira hanggang sa ma-out ka. :)

Masaya siya, pero malas ako kasi maliit lang yung kamay ko. May konting bato akong nakuha, pero yun lang yun. :p

Ang MVP ko dito ay si Dan, kasi ang galing niya talaga sumalo, lalo na sa huli. Biro mo, nasalo niya tatlo! Tapos ang galing niyang "pulutin" yung mga bato. Good job! :D

No comments:

Post a Comment